Chuyển đổi phản hồi thành hiểu biết có thể hành động
Custify giúp các thương hiệu và công ty nghiên cứu thị trường khai thác sức mạnh của phản hồi khách hàng thông qua phân tích văn bản được hỗ trợ bởi AI.
Sứ mệnh của chúng tôi
Chuyển đổi phản hồi khách hàng thành hiểu biết kinh doanh
Tại Custify, chúng tôi tin rằng mỗi phản hồi đều có một câu chuyện để kể. Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho việc khám phá những câu chuyện đó trở nên dễ dàng, nhanh chóng và dễ tiếp cận cho mọi người.
Chúng tôi ở đây để trao quyền cho các nhóm chuyển đổi từ ngôn từ thành hiểu biết và đưa ra những quyết định thông minh hơn thúc đẩy tác động thực sự.
Câu chuyện của chúng tôi
Làm thế nào chúng tôi đến được đây?
Với tư cách là những nhà lãnh đạo sản phẩm và công nghệ, chúng tôi đã trải nghiệm trực tiếp thách thức trong việc quản lý phản hồi từ nhiều kênh khác nhau—phản hồi khảo sát, đánh giá trực tuyến, vé hỗ trợ, cuộc gọi bán hàng và nhiều hơn nữa.
Khách hàng liên tục cho chúng tôi biết họ muốn gì và cần gì, nhưng việc chuyển đổi nguồn thông tin phong phú này thành hiểu biết có thể hành động cảm thấy như một nhiệm vụ bất khả thi. Mặc dù có tất cả dữ liệu này, việc biến nó thành hữu ích cho các quyết định kinh doanh lại tốn thời gian và phức tạp.
Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng Custify. Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản: tạo ra một nền tảng cho phép các tổ chức tận dụng đầy đủ phản hồi khách hàng mà không cần công việc nặng nhọc truyền thống.
Với Custify, chúng tôi hướng đến việc thu hẹp khoảng cách giữa phản hồi khách hàng thô và hiểu biết rõ ràng, có thể hành động, trao quyền cho các nhóm tập trung vào những gì thực sự quan trọng: hiểu khách hàng của họ và thúc đẩy doanh nghiệp tiến lên.
Đội ngũ lãnh đạo
Đội ngũ của chúng tôi được tạo thành từ những người giải quyết vấn đề và đổi mới đầy nhiệt huyết, cam kết tạo ra các giải pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả. Chúng tôi coi khách hàng là đối tác và tự hào được làm việc cùng nhau để mang lại giá trị thực sự và tác động có ý nghĩa.